วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีการที่จะนำเข้าไฟล์วีดีโดที่ไม่ใช่ iOS ลงใน iMovie สำหรับ iPad

ราคา iPad : วิธีการที่จะนำเข้าไฟล์วีดีโดที่ไม่ใช่ iOS ลงใน iMovie สำหรับ iPad


ราคา iPad

โดย Mizuo


ปล่อยของ Apple iMovie สำหรับ iOS คือการต้อนรับอย่างมาก พร้อมด้วยได้รับการดาวน์โหลดที่นิยมสำหรับผู้ใช้ iPad มากมาย; แต่อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่มีการใช้ iMovie พวกนั้นได้จัดการกับความยุ่งยากบางอย่างเมื่อพยายามที่จะใช้วิดีโอคลิปที่ไม่ได้เข้ารหัสในการทำงานของโปรแกรม กับ ภาพยนตร์ถูกหนึ่งของพวกเขาไม่ทำงานถ้าพวกเขาถูกนำเข้าโดยตรงจากกล้องวิดีโอและอุปกรณ์วิดีโออื่น ๆ


หนึ่งอย่างแน่นอนจะได้รับรอบความปราชัยเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้โดยการเข้ารหัสคลิปวิดีโอของคุณเพื่อให้พวกเขาเล่นดีกับอุปกรณ์ iOS ของคุณก็จะใช้เวลาเพียงความพยายามเพิ่มเล็กน้อย มีมากมายของการใช้งานของบุคคลที่สามออกมีที่จะแปลงวิดีโอของคุณสำหรับคุณแม้บางอย่างใน Mac App Store:


ที่นี่ เราจะแสดงวิธีการที่จะนำเข้ากล้องวิดีโอที่ไม่ได้ลงใน iMovie iOS สำหรับ iPad / ไอแพด กับแปลง iFunia AVCHD ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่ขั้นตอน :


ขั้นที่ 1: นำเข้าภาพยนตร์กล้องวีดีโอของคุณ Mac ต่อกล้องถ่ายวิดีโอไปยัง Mac แล้วคัดลอกและวางวิดีโอจากกล้องวิดีโอไปยังฮาร์ดดิสก์ หลังจากนั้นใช้ Mac แปลง AVCHD และคลิกที่ปุ่มใหญ่ Add … จะเพิ่มเอ็มทีเอ / M2TS ไฟล์วิดีโอ HD คุณอาจเพิ่มเป็นวิดีโอเอ็มทีเอได้มากเท่าที่คุณต้องการสำหรับการแปลงชุด

ขั้นที่ 2: รูปแบบ output ตั้งลง iOS – รูปแบบที่รองรับ (H.264) เลือกรูปแบบเอาต์พุตวิดีโอ HD วิดีโอแต่ละไฟล์และระบุไดเรกทอรีในคอมพิวเตอร์ของคุณที่จะบันทึกไฟล์ที่ส่งออก ที่นี่เราจะกำหนดรูปแบบวิดีโอออกเพื่อ ไอแพด รูปแบบกับ 1280 x 720 ความละเอียดซึ่​​งมีการประนีประนอมที่ดีที่สุดระหว่างขนาดไฟล์และคุณภาพของวิดีโอ หลังจากที่การตั้งค่าทั้งหมดเสร็จแล้วคุณสามารถคลิกที่ปุ่ม Start ขนาดใหญ่ที่จะเริ่มต้นการแปลงเอ็มทีเอ AVCHD เพื่อ iMovie MP4 วิดีโอ

ขั้นที่ 3: นำคลิปวิดีโอลงใน iTunes และคัดลอกไปยังอุปกรณ์ iOS ของคุณ หลังจากการแปลงวิดีโอ iMovie ได้รับการสนับสนุนและดีวีดีที่มีวิดีโอเพื่อแปลง iMovie คลิก ‘นำเข้าภาพยนตร์’ เพื่อเพิ่มภาพยนตร์ของกล้องถ่ายวิดีโอลงใน iMovie


Related Link : ราคา iPad : www.shopat7.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น