วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แท็บเล็ต Asus Fonepad อีกหนึ่งความลงตัวของ แท็บเล็ต พร้อมทั้งสมาร์ทโฟน

แท็บเล็ต Asus Fonepad อีกหนึ่งความลงตัวของ แท็บเล็ต + สมาร์ทโฟน

แท็บเล็ต นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเหตุที่ความต้องการของตลาด เพราะมีขนาดที่ใหญ่กว่าโทรศัพท์สมาร์ทโฟน รวมไปจนถึงราคาก็ค่อนข้างจะถูกกว่า ทำให้แท็บเล็ตจึงมีแรงการเติบโตทางการตลาดค่อนข้างสูงนั่นเอง ถึงอย่างไร แท็บเล็ต ยังมีข้อเสียอยู่บ้าง แม้ว่าจะตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้หลาย ๆ คนที่ชอบสมาร์ทเทคโนโลยีจอใหญ่ แต่มันก็ยังไม่สามารถที่จะโทรเข้าหรือโทรออกได้

โดยเหตุนั้นแท็บเล็ตแบบโทรเข้าและออกได้จึงเป็นที่ถามหาของท้องตลาด กับทาง ASUS เห็นช่องทางการตลาดดังกล่าวจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาซึ่งเป็นทั้ง แท็บเล็ต และโทรศัพท์ในคราวเดียวกันโดยใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า ASUS Fonepad พร้อมกับเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน และได้รับความนิยมในวงกว้าง เพราะเป็นแท็บเล็ตที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนจำนวนไม่น้อย โดย ASUS Fonepad เป็นแท็บเล็ตที่ใช้ในการโทรศัพท์ได้นั่นเอง

แม้ว่าในท้องตลาดจะมีแท็บเล็ตจีนที่มีประสิทธิภาพในลักษณะดังกล่าวอยู่มากมาย เฉพาะประสิทธิของผลิตภัณฑ์อาจจะไม่สามารถที่จะสู้ประสิทธิของทาง ASUS ได้เท่าไหร่นัก ยัง ASUS ยังมีศูนย์บริการที่คอยให้ความช่วยเหลือหากผลิตภัณฑ์ของตนเองมีปัญหา และพร้อมให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ แท็บเล็ต ASUS Fonepad มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น!

Facebook :  https://www.facebook.com/thanat.pookhahoot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น