วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ของขวัญวันเกิดที่ดีเพราะคนรัก iPad

โดย Ohlala

ด้วยไม่กี่วันที่เหลือก่อนถึงวันเกิด ที่เราหลายคนเริ่มที่จะคิดเกี่ยวกับของขวัญที่จะซื้อ พร้อมกับวิธีการให้อยู่ในงบประมาณของเรา ไม่ว่าคุณกำลังทำรายการช้อปปิ้งของตัวเองสำหรับวันพิเศษของคุณ หรือคุณกำลังช้อปปิ้งของให้สำหรับเพื่อนหรือคนรักของคุณที่รัก iPad ไม่มีเรามีคุณครอบคลุม ที่นี่ 10 หยิบของขวัญของของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับ iPad คริสมาสต์นี้

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรัก iPad 1 - เคส iPad ถ้าเพื่อนของคุณอยู่แล้วเป็นเจ้าของ iPad แต่กลับยังคงไม่ได้มีกระเป๋าสำหรับรายการนี​​้เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบคริสมาสต์ในปัจจุบัน กระเป๋ามือ iPad มาในช่วงขนาดใหญ่ของรูปแบบและการออกแบบและพวกเขาก็สามารถรวมจำนวนของตัวเลือกพิเศษ

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรักด้านบน iPad 2 - เกม หากคุณกำลังมองหาของขวัญราคาไม่แพงมากให้พิจารณาให้เกมจากแอปเปิ้ลร้าน App ที่สุดของเกมค่าใช้จ่ายระหว่าง US $ 1 $ 15 ถ้าคุณต้องการของขวัญวันหยุดของคุณจะแปลกใจ อย่างไรก็ตามพิมพ์ข้อมูลของที่ระลึกและให้มันมากกว่าที่จะส่งทางอีเมล์

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรัก iPad 3 - ท่าเรือแป้นพิมพ์ iPad ท่าเรือแป้นพิมพ์ iPad มีขั้วต่อ 30 ขาด้านหลังซึ่งช่วยให้เพื่อนของคุณเชื่อมต่อกับเต้าเสียบไฟฟ้าที่ใช้อะแดปเตอร์ USB ท่าเรือสามารถถือ iPad ที่มุมที่สมบูรณ์แบบในการเขียนอีเมลและบันทึกการใช้แป้นพิมพ์ นอกจากนี้ยังเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการดูวิดีโอหรือภาพสไลด์ในระหว่างการเดินทาง

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรัก iPad ที่ 4 - ป้องกันหน้าจอ iPad หน้าจอสัมผัส iPad เป็นแม่เหล็กลายนิ้วมือ นี้จะเปิดขึ้นถุงเท้ายาวตัวเลือกที่ง่ายและราคาถูก Stuffer สำหรับ iPad geek ของคุณ เพียงแค่ได้รับการป้องกันหน้าจอจะปกป้องจากรอยขีดข่วนและตัดลงบน smudging อีกวิธีที่ง่าย ๆ ก็คือหน้าจอแบบพกพาเช็ดชุดที่สามารถใช้ในการเก็บฝุ่นและรอยเปื้อน iPad ฟรี

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรัก iPad 5 - iPad Stylus ปากกาที่ทันสมัย​​ได้รับมักจะเป็นของขวัญที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนที่คุณดูแลเกี่ยวกับ ตอนนี้เรากำลังมีชีวิตอยู่ในสหัสวรรษใหม่ มันเป็นเวลาที่จะกลายเป็นปัจจุบันและคิดเกี่ยวกับการซื้อ iPad สไตลัสที่มีความเชี่ยวชาญเป็นทางเลือก พวกเขาจะนำเสนอในหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันและจริงๆเป็นเพียงเป็นที่โดดเด่นเป็นปากกาจริง!

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรัก iPad 6 - Kickstands iPad สำหรับผู้ใช้ iPad, กรณีที่อุปกรณ์ iPad ขึ้นสำหรับการดูง่ายจะช่วยให้แขนและไหล่ส่วนที่เหลือและทำให้การชมภาพยนตร์หรืออ่านหนังสือความสุขตลอดการเดินทาง มีบางพื้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับการชมภาพยนตร์บน iPad ในความสะดวกสบายรวมทั้งจาก elago กริฟฟิ ฯลฯ

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรัก iPad 7 - DVD เพื่อ iPad ซอฟต์แวร์ริป สำหรับแฟน ๆ ภาพยนตร์ดีวีดีกับห้องสมุดขนาดใหญ่โปรแกรมเหล่านี้สามารถช่วยให้พวกเขาแปลงดีวีดีเป็น iPad เข้ากันได้กับไฟล์วิดีโอ $ 40 - มีหลายโปรแกรมเช่น Handbrake และ iFunia DVD เพื่อ iPad Converter ที่ทำเช่นนี้ตั้งแต่ฟรีให้กับผู้ที่เสียค่าใช้จ่าย $ 20 มี พวกเขาแตกต่างกันในคุณภาพผลผลิตจึงพยายามที่ดาวน์โหลดได้ฟรีหรืออ่านความคิดเห็นก่อนที่จะซื้อ

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรัก iPad 8 - Kit Car iPad ถ้าเพื่อนในรายการของคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ของพวกเขาอยู่ในรถให้พิจารณาอุปกรณ์ติดรถยนต์ iPad สำหรับพวกเขา เหล่านี้มาในรูปแบบของอะแดปเตอร์เทปคาสเซ็ตเครื่องส่งสัญญาณ FM และในตัวแจ็คและท่อเพลงของ iPad ผ่านเครื่องเสียงรถยนต์ บางคนยังรวมค่ารถอีกสัมผัสที่ดี

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรัก iPad Top 9 - การ์ดของขวัญ iTunes ทุกเจ้าของ iPad สามารถทำดีกับ iTunes เก็บบัตรของขวัญ กับบัตรที่พวกเขาสามารถซื้อภาพยนตร์และวิดีโอสำหรับการดาวน์โหลด แม้ว่าการเลือกของภาพยนตร์ที่ iTunes Store ให้มีขนาดเล็กกว่าการเลือกของเพลงภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่มีการเพิ่มตลอดเวลา

ของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับคนรัก iPad 10 - ลำโพง iPad ถ้าคนรักของ iPad ในชีวิตของคุณในทางโลกย์มันมาใช้เพื่อปรับแต่งในเพลงอาจลำโพง iPad อาจจะเป็นของขวัญที่เหมาะ มีผู้ผลิตหลายคนที่ได้มีการพัฒนาในปัจจุบันลำโพงโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานกับ iPad เช่นเดียวกับผู้ที่สามารถเสียบเข้ากับ iPad นอกเหนือไปจากจำนวนของอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มี

ดูเพิ่มเติมแอปพลิเคชัน iPad ที่ดีที่สุดสำหรับแอปพลิเคชันฟรีมากยิ่งขึ้นในการตรวจสอบ เรายังได้เขียนบทความเกี่ยวกับการที่ดีที่สุดเพลงคริสต์มาสฟรีสำหรับ iPad ของคุณที่จะให้คุณบิตของแรงบันดาลใจเมื่อคุณกำลังมองหาเพื่อดาวน์โหลดบางเพลงคริสต์มาส กับ iPod หรือ iPhone ของคุณ ยังตรวจสอบคู่มือของเราเพื่อให้ของขวัญวันเกิดของคุณเองมากส่วนบุคคล!

Source : www.shopat7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น