วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Asus Nexus 7 3G แท็บเล็ต

แอนดรอยด์ 4.2 Jelly Bean จากค่าย Google
หน้าจอ 7 นิ้ว CPU quad-core 1.3GHz

แท็บเล็ต Asus Nexus 7 3G 32GB
ราคา 10,900.-
จำนวนจำกัด




  • แท็บเล็ต ตัวแรกของโลกที่ใช้ Android 4.1 Jelly Bean
  • แท็บเล็ต ตัวแรกของโลกในขนาด 7 นิ้ว ที่ใช้ซีพียู quad-core ในแท็บเล็ต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านมัลติมีเดียและใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 9.5* ชั่วโมง
  • สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด ระดับโลกแบบ NFC บนแท็บเล็ตตัวนี้ ด้วยการออกแบบที่มีลวดลายและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้นด้วยความบางเพียง 10.45 มิลลิเมตร และเบาเพียง 340 กรัม
  • เทคโนโลยีเอซุส TruVivid ที่มาพร้อมกับ Corning Fit Glass เพื่อการมองภาพที่ชัดเจนมากขึ้นและปกป้องจากรอยขีดข่วนในหน้าจอ
  • หน้าจอได้มุมมองที่กว้างถึง 178 องศา ในแนวกว้างของหน้าจอ IPS เพิ่มความสมจริงในการแสดงผลมากยิ่งขึ้น


เรียบหรู สวยงาม สมาร์ท

ผลิตภัณฑ์ Nexus เป็นอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมจาก แอนดรอยด์ ที่มาพร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุดจาก Google ที่มีอยู่บนแท็บเล็ต ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวจากนวัตกรรมล่าสุดและการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดจากเอซุส ซึ่งเป็นตัวแทนของดิจิตอลไลฟ์ได้อย่างแท้จริง
Asus Nexus 7 เป็น Tablet รุ่นล่าสุดจาก Google ที่มีฟีเจอร์รุ่นล่าสุดบนแท็บเล็ตที่ใช้ Android 4.1 Jelly Bean ซึ่งผสมผสานนวัตกรรมที่ดีที่สุดจาก Google และการออกแบบจากเอซุส ซึ่งมีซอฟต์แวร์ที่รองรับที่ดีที่สุดจาก Google และการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่ล้ำสมัยจากเอซุส ซึ่งเข้ากันได้ดี

หน้าจอแสดงผลสวยงามขนาด 7 นิ้ว

มาพร้อมสีสันที่สดใส หน้าจอรองรับความละเอียดที่ 1280 x 800 รองรับความละเอียดระดับไฮเดฟ นอกจากนี้ Asus Nexus 7 มาพร้อมแอพที่น่าสนใจ ได้แก่เกม หนังสือ ภาพยนตร์ ที่น่าสนใจ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่จากเอซุสที่ชื่อว่า TruVivid เพิ่มความสมจริงของการแสดงผลทำให้ภาพมีความคมชัดมากขึ้น ในขณะที่หน้าจอ IPS ที่ให้ความคมชัดสมจริงแสดงรายละเอียดได้มากด้วยจอกว้างพิเศษรองรับที่มุมมอง 178 องศา นอกจากนี้หน้าจอยังปกป้องรอยขีดข่วนจากเทคโนโลยี Corning Fit Glass และลวดลายการออกแบบตัวเครื่องทำได้ทันสมัยจับได้กระชับมือ ซึ่ง Nexus 7 เป็นอุปกรณ์ที่สร้างความน่าเหลือเชื่อด้านประสิทธิภาพและการออกแบบตอบโจทย์ ความต้องการของผู้ใช้งาน

 

อ่านรายละเอียดของ Asus Nexus 7 ได้ที่ www.shopat7.com/mobile

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น