วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อยากผ่อนSmartphone ซัมซุง กาแล็กซี่ ทำไงดี?

Samsung : อยากผ่อนSmartphone ซัมซุง กาแล็กซี่ ทำไงดี?


Samsung

โดย สมชาย


สำหรับโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันถือเป็นปัจจัยที่สำคัญในการติดต่อสื่อสารทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว และมีโทรศัพท์มือถือมากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้อ หลากหลายฟังก์ชั่น โดยเฉพาะรุ่นยอดนิยม Samsung S4 จนคุณสามารถให้เลือกให้ตรงตามความต้องการของคุณได้เลย และยิ่งมี Smartphoneรุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่มีความสามารถมากมายนอกจากโทรเข้า รับสายแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปจากมือถือ เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทผ่านมือถือ หรือแม้แต่การโอนเงินด้วยมือถือ


ฟังก์ชั่นที่มากมาย และน่าสนใจของ Smartphone ในปัจจุบัน โดยเฉพาะรุ่นยอดนิยม คือ ซัมซุง ทำให้หลายๆคนอยากได้มือถือสมาร์ทโฟน ซัมซุง S4 มาเป็นเจ้าของ แต่ทว่ายังติดปัญหาว่า ราคาของสมาร์ทโฟนเหล่านี้ แพงเกินกว่าที่เราๆท่านๆจะเป็นเจ้าของได้ ด้วยเงินเดือนของพนักงานเงินเดือนธรรมดาคนหนึ่ง แต่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณจะต้องเอามือถือรุ่นนี้มาเป็นเจ้าของให้ได้ วิธีหนึ่งนั้นก็คือ “การผ่อนโทรศัพท์มือถือ” ซึ่งวิธีที่ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของSmartphone ได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินค่าโทรศัพท์แบบเต็มจำนวน แต่ค่อยๆผ่อนชำระเป็นรายเดือนไป แนวทางหนึ่งที่ผมจะแนะนำคือ..


ผ่อนมือด้วยบัตรเครดิต การผ่อนสินค้าด้วยการบัตรเครดิตนั้นดอกเบี้ยก็ใกล้เคียงกับบัตรผ่อนสินค้าครับ หลักการก็คือเอาบัตรเครดิตไปรูดซื้อมือถือ และเรามาผ่อนชำระเป็นรายเดือนกับบัตรเครดิตแทน ซึ่งสำหรับการสมัครบัตรเครดิตนั้นก็คล้ายกันกับบัตรผ่อนสินค้า เพียงแต่ฐานเงินเดือนก็มากขึ้นเป็นเดือนละประมาณ 15,000บาทขึ้นไป


หากอยากให้แนะนำ ผมว่าเก็บเงินทุกเดือนๆ เป็นค่ามือถือ เมื่อได้เงินครบแล้วค่อยไปซื้อก็ยังไงครับ คุณจะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยแพง พร้อมด้วยช่วยให้คุณมีนิสัยอดออมได้อีกทางหนึ่งครับ แต่ทว่าหากคุณจะเลือกซื้อมือถือ Samsung ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ สามารถแบ่งรายได้จากเงินเดือนมาซื้อได้โดยที่ไม่เดือนร้อนค่าใช้จ่ายประจำเดือนแบบนั้นจะดีมากครับ!


ขอบคุณ Samsung : www.shopat7.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น